Monday, February 11, 2019

02/2019



Không hiểu sao tự dưng nghĩ đến tete. Lôi cái email cậu gửi mình ngày trước ra đọc lại thấy đã ngót nghét 9 năm rồi. Nhớ ngày đó mình đọc email của cậu xong mình đã nghĩ, sau này liệu có tìm được ai chân thành được với mình đến như vậy hay không.

Mới đó đã gần 10 năm. Mình nhất định sẽ reply email đó của cậu, vào một ngày nào đó.

Tự nhiên mình nghĩ, không biết có khi nào một ngày kia cậu cao hứng lên lại lên google gõ leizybii rồi lại tìm ra mình ở đây không nhỉ. Nếu có một ngày như vậy, mình muốn cậu hiểu rằng, mình vẫn luôn nghĩ đến cậu không chỉ như một người bạn rất hiểu mình, mà còn có cả lòng biết ơn nữa. Mình biết ơn sự hiện diện của cậu bên cạnh mình năm tháng đó. Mình hứa đến mãi về sau mình cũng sẽ không bao giờ quên tấm lòng của cậu.

Có lẽ đến nhiều năm sau mình và cậu cũng sẽ chẳng thể nào quay trở lại như cái thuở tụi mình 20 đó được nữa. Mình đủ lớn để hiểu là nhiều mối quan hệ như chiếc gương bị nứt, không phải cứ muốn dán là lành được. Nhưng dù sau này tụi mình có thế nào, mình thật lòng luôn mong cậu tìm được hạnh phúc xứng đáng với cậu.

Đến lúc đó, hi vọng cậu có thể cười xí xóa cho mình khi nhận được email reply siêu trễ của mình. Hehe.



No comments:

Post a Comment